Sinh viên TDC với chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2017”

Chiều 22/10, bất chấp cơn mưa như trút nước, hơn 300 sinh viên năm cuối của các khoa: Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh đã có mặt tại Hội trường H Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) để tham dự Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2017”, do Ngân hàng Cổ phần Thương mại Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức.

Tại chương trình, ông Nguyễn Thành Bảo Long – Trưởng bộ phận tuyển dụng và các thành viên của Sacombank đã có phần giao lưu và giới thiệu cho sinh viên TDC về chương trình Thực tập viên tiềm năng, đồng thời hướng dẫn cách thức đăng ký tham gia chương trình. Sinh viên phải trải qua vòng sơ tuyển với bài kiểm tra trắc nghiệm, sau đó, những sinh viên có bài kiểm tra đạt yêu cầu tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại Sacombank. Kết thúc vòng phỏng vấn, tất cả các sinh viên đạt tiêu chuẩn sẽ được nhận thực tập và có được cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Sacombank cho các vị trí: Chuyên viên tư vấn, Chuyên viên khách hàng và Giao dịch viên.

Được biết, đây là năm thứ 7 chương trình Thực tập viên tiềm năng được Sacombank triển khai, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chương trình được mở rộng để trao cơ hội trở thành thực tập viên tại Sacombank cho sinh viên các trường cao đẳng thuộc các khối ngành kinh tế. TDC vinh dự là 1 trong 2 trường cao đẳng trên địa bàn thành phố được Sacombank lựa chọn để thực hiện thí điểm nhân rộng chương trình này. Chương trình không chỉ mang đến cho các bạn cơ hội được thực tập tại một doanh nghiệp lớn, chuyên nghiệp, mà còn giúp các bạn có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của Sacombank.

1

Ông Từ Hồ An Hội – GĐ. Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực và Hợp tác Doanh nghiệp

phát biểu khai mạc chương trình

2

Đại diện Ngân hàng Sacombank tặng hoa cho đại diện Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

3

Đại diện ngân hàng Sacombank giao lưu với sinh viên

4

Sinh viên TDC tham gia làm kiểm tra của Ngân hàng Sacombank

Sinh viên TDC với chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2017”